163. நான் ஏன் மதம் மாறினேன்…? – 5

 

மற்றைய பதிவுகள்: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8. 

 

இந்து மதம் – ஒரு பதில்.
இந்த சீரியல் பதிவுகள் போட்டபின் பல மாதங்கள் கழித்து இந்து மதத்தை ஏன் ‘ஆட்டைக்குச் சேர்த்துக் கொள்ளவில்லை’ என்ற ‘குற்றச்சாட்டு’டன்  இப்போது ஒரு பின்னூட்டம் வந்துள்ளது. அப்பின்னூட்டம் நீளமானதாகவும், என் பதில் அதனிலும் வெகு நீளமாகவும் ஆனதால் இதை ஒரு ‘பின்னூட்டப் பதிவாக’ இங்கு பதிவிடுகிறேன். தொடரின் எண்களை அதற்காக வேறு விதமாய் வரிசைப்படுத்தியுள்ளேன்.

பின்னூட்டம்:

பொன்ஸ் Says:
June 6th, 2006 at 5:19 pm e 

தருமி,
உங்க நான் ஏன் மதம் மாறினேன் 7 பாகமும் இப்போத் தான் படிச்சு முடிச்சு சுடச் சுடப் போடும் பின்னூட்டம்:

* உங்க உழைப்பு – பாராட்ட வார்த்தையே இல்லை.. இப்படிப் பட்ட பேராசிரியரோட அறிமுகமும், சரிக்கு சரியா பேசும் பாக்கியமும் கிடைச்சதுக்கு எனக்கு முதல்ல ஏற்பட்டது பெருமை தான். இந்தத் தொடர் முழுவதும் உங்க உழைப்பும், பக்குவமும் தெரியுது. ரொம்ப நல்லா இருக்கு.

* இஸ்லாமையும் கிறித்துவத்தையும் விமர்சிச்ச அளவுக்கு நீங்க இந்து மதத்தை விமர்சிக்கலைன்னு தோணுது. ஏனோ தடவிக் கொடுத்து விட்டுட்டீங்க.. இங்க இருக்கும் பிரச்சனைகளை ஏற்கனவே பல பேர் பல மாதிரி புத்தகங்களில் போட்டுட்டாங்க / வேண்டிய அளவுக்கு விமர்சிச்சிட்டிடாங்க என்பது கூட ஒரு காரணமாக இருக்கலாம். என்ன இருந்தாலும் எங்க மதத்தை நீங்க எப்படி விமர்சிக்காம, உங்க பாஷையில எங்களை மட்டும் எப்படி ஆட்டைல சேர்த்துக்காம விடலாம்?!! கொஞ்சம் கோபம் தான்

* உலகம் தழுவிய மதம்னு எதுவுமில்லை.. சரிதான்..
மதத்தைப் படைச்சது மனுஷன் .. சரிதான்..
ஆனா, மனிதம் என்னும் மதத்தைத் தழுவும் முன், மற்ற மதங்கள் தேவையா இருக்கு.
அந்த ultimate சரணாகதி நிலையை அடைபவன், மனிதாபிமானம் அல்லது இன்னும் விரிவானதா எல்லா உயிர்களிடத்திலும் அன்பு செய்வதுதான் கடவுள்ன்னு நிச்சயம் தெரிஞ்சு வச்சிருக்கான்.

நீங்க சொல்வது போல் இந்து மதம் எனக்குப் பல சமயங்களில் வெறும் சாயும் தூணா, பளுதாங்கிக் கல்லாத் தான் பயன் பட்டிருக்கு..

ஆனா, பல அறிவியல் உண்மைகளையும் மனிதவியல் உண்மைகளையும் மனிதர்களுக்குச் சுலபமாப் புரிய வைக்க மதத்தைத் தவிர வேற வழி இல்லை.

அழும் குழந்தைக்கு போலீஸ்மாமா கிட்ட பிடிச்சு கொடுத்துடுவேன்னு சொல்லி சாதம் ஊட்டுவது போல் தான். குழந்தை பெரியவன் ஆகும் போது ஒண்ணு போலீஸ் மேல பயம் போய்டும்.. தானே சாப்பிடுவதன் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்துக்கும்…  இல்லைன்னா, போலீஸ் மேல பெரிய அளவில் பயம் வரும்.. வெறுப்பு வரும். போலீஸுக்கு விரோதமா போகணும்னு தோணும்.. இது ஒரு obsession ஆகிடும்.. அவ்வளவு தான்.. தீவிர மதவாதிகள் இந்த இரண்டு திக்கில் ஒண்ணுல இருந்திடறாங்க..

போலீஸ் ஒரு கருவி தான்னு புரிஞ்சிக்கிடற குழந்தைகள், அப்படிச் சின்னவயசுல சாப்பிட உதவின போலீஸை மரியாதையா பார்க்கிறாங்க.. நன்றியோட இருக்காங்க.. தன் மக்களுக்கும் அதே சொல்லி சாப்பாடு கொடுக்கிறாங்க..
ஆக இந்த பரவச, தீவிர, தெளிவு நிலைக்குப் போகும்முன் மதம் வேணுமே? குழந்தை வளர்ந்து சாப்பிடுவதன் பெருமையை உணரும் முன்னே அதைச் சாப்பிட வைக்க போலீஸ் வேணுமே?

* அடுத்த கேள்வி, ஆதாரம்… எந்த தியரிக்கும் ஒரு base வேணும்.. அதாவது, Basic assumption… இது கடவுள் பத்தி கேள்வி கேட்கும் என் நண்பர்களுக்கு பொதுவா நான் சொல்றது..

a, b, c, dன்னு alphabets எங்கிருந்து வந்தது? இது தான் அ ந்னு சுழிச்சு எழுதினப்போ, எப்படி நம்பினீங்க? 1, 2ன்னு நம்பர்களை நம்பினாத் தானே, கூட்டல் கழித்தல்னு ஒரு கணக்குப் பாடத்துக்கு அடுத்து போக முடியும்?! சில விசயங்களைக் கேள்வி கேட்காம நம்பித்தானே ஆகணும்?

நம்மையும் மீறின ஏதோ ஒரு சக்தி இருக்கு.. அது gravitational force-o இல்லை, வேற ஏதாச்சும் attractive/repulsive force-ஆன்னு எப்படித் தெரியும்?

பொதுவா நியூட்டனோட “Every Action has equal and opposite Reaction” என்ற விதி (இரண்டாவது விதி??) எனக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும். இந்த reactive force-ஐ நான் பல விஷயங்களுக்குப் பொறுத்திப் பார்ப்பேன்.. எங்க வீட்டு மல்லிச் செடி கிட்ட நாளைக்கு நிறைய பூ பூக்கணும்னு சொல்லி தண்ணிவிட்டா, அதுவும் அடுத்த நாள் நல்லா பூக்கும்.. நாய் பூனை எல்லாம் நம்ம சொல்றதைக் கேட்பது ஒண்ணும் பெரிய விஷ்யம் இல்லை.. ஆனா, செடியும் பூவும் கேட்பது என்னை பொறுத்தவரை ஏதோ cosmic rays மாதிரி funda இருக்கணும்..எனக்கும் அந்தச் செடியோட எண்ண அலைகளுக்கும் நடுவில்.. – சில சமயத்தில் ஏதோ லூசுத் தனமான நம்பிக்கையா எனக்கே தோணினாலும், இதை நான் பார்த்திருக்கேன்..

சில பேரோட நமக்கு ரொம்ப சீக்கிரமா ஒத்த அலைவரிசை வந்துடும்.. பழகுதல், பேசுதல் போன்ற அவசியங்கள் இல்லாம ஒண்ணும் காரணமே இல்லாம, சிலரைப் பிடிக்கும்.. பேசின பின், பழகின பின் அந்தக் கருத்துகள் உறுதிபெறும்.. இதுக்கு என்ன காரணம்? ஏதோ ஒரு கெமிஸ்ட்ரின்னு இப்போதைய சினிமாக்களில் சொல்றாங்க.. அந்த மாதிரி ஏதோ ஒரு கண்ணுக்குத் தெரியாத attractive force ரெண்டு பேருக்கும்/பொருளுக்கும் இடையில் இருக்கு.. சரியா?

அப்போ அந்த force-உக்கு ஏதாச்சும் பேர் வேணுமே?

* மத்தபடி, உங்க கட்டுரை படிச்சு எனக்கு இந்து மதத்தின் மேல மதிப்பு அதிகமாய்டுச்சு.. சாதி வேறுபாடுகளைத் தவிர்த்து இந்துமதத்தில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. மனிதனை மனிதனா மதிக்கணும்.. ஆடு மாடுகளையும் மற்ற அஃறிணை உயிர்களையும் மதிக்கணும், பெண்களை சக்தியின் உருவமாப் பாராட்டணும் என்பன போன்ற தத்துவங்கள் ரொம்ப உயர்ந்ததா தெரியுது. கடவுளை வணங்க இதில் கூறியிருக்கும் முறைகளும், மனிதர்கள் தானே விரும்பிச் செய்வது தானே – voluntary?! தீச்சட்டி தூக்குதல், மண்சோறு சாப்பிடுதல் போன்ற சில மூட நம்பிக்கைகளை (இதுவும் இடையில் வந்ததாகத் தான் இருக்கணும்) விட்டு பார்த்தால், இந்து மதத்தின் பல்வேறு கடவுள் பூஜை சமாச்சாரங்கள், உடல் அல்லது மனப் பயிற்சியே..

* இந்து மதத்தின் அறிவியல் பத்தி ஒரு புத்தகம் படிச்சிருக்கேன்.. பிரம்மா, விஷ்ணு, சிவன், பிள்ளையார், அம்மன், முருகன் எல்லாருடைய உருவத்தையும் நம்ம உடலின் பாகங்களுக்கு ஒப்பிட்டு வரும். அந்த விதத்தில் Xray, Microscope எதுவும் இல்லாமலேயே பல அறிவியல் சமாச்சாரங்களைக் கண்டு பிடிச்சு அனாயாசமா மதத்துக்குள்ள மறைச்சு வச்சிட்டு போன நம்ம முன்னோர்கள் மேல எனக்கு ரொம்ப மரியாதை உண்டு.

* அடுத்து எந்த மதமும் செக்ஸ் பத்தி ஓபனா பேசாதேன்னு சொல்லுது.. ஆனா, மதங்களில் அவற்றைப் பற்றி மறைமுக கருத்துச் சிதறல்கள் இல்லையா? எனக்கு மற்ற மதங்களைப் பத்தி அத்தனை ஆழமாத் தெரியாது.. என்னோட மதத்தைப் பத்தி சொல்றேன்.

மாதொரு பாகன், நெஞ்சில் இலக்குமியை வைத்திருக்கும் மகாவிஷ்ணு இப்படி பல விதங்களில் மறைமுகமா செக்ஸ் பத்தியும் மதங்கள் பேசுது.. என்ன, தெளிவா பேசுவது இல்லை.. தெரிஞ்சிக்க வேண்டிய நேரத்தில் மக்கள் அதைத் தெரிந்துகொண்டால் போதும் என்பது தான் முன்னோர்களின்(கவனிக்க, கடவுளின் அல்ல  ) கொள்கை. முன்னாடியே தெரிஞ்சால் இப்போ இருப்பது போல் நோய்கள் இன்னும் அதிகமாய்டும்..

இன்னோரு உளவியல் ரீதியான வியூவும் இருக்கு.. இதுவும் சமீபத்துல படிச்சது தான். ரொம்ப அது பத்தி பேசப் பேச, கொஞ்ச நாளில் மற்றவை(உணவு, உடை) போல செக்ஸும் அலுத்துப் போய்விடும் ஆபத்து உள்ளது. மறைபொருளாக வைத்திருப்பதில், அதில் ஒரு ஆர்வம் இருந்து கொண்டே இருக்கும்.. That will keep the marriage bonding more thicker.

I guess its becoming too long.. ultimately,

//உன்னையும் என்னையும் ‘மனிதம் உள்ள மனிதனாக’ வைத்திருக்க வந்ததே மதமும், கடவுளும். இந்த ‘வெளிச்சத்திற்கு’(இதைத்தான் enlightenment? என்கிறார்களோ?) வந்த பின், இல்லாத கடவுள் மனிதனுக்கு எதற்கு?// — இது உண்மை

ஆனால், இந்த வெளிச்சத்திற்கு வரும் முன், மதம் தேவை.. மனிதனை ஒரு நிலைப் படுத்த, மனிதன் மனிதம் உள்ள மனிதனாக இருப்பதன் அவசியத்தை வலியுறுத்த – அன்பாலோ, கட்டாயத்தாலோ!! இன்றைய காலகட்டத்தில் மதம் தேவை.. ஆனால் இன்னும் கொஞ்சம் நாளில் உலகமயமாக்கப் பட்ட நாடுகள் தழுவிய மதமாக உருவெடுக்கும்.. இல்லைன்னா, மதச் சண்டைகளால, அடுத்த உலக யுத்தம் வந்து மொத்தமா அழிஞ்சு போய் மறுபடி பூஜ்யத்திலிருந்து ஆரம்பிக்கும்..

இக்கேள்விகளுக்கு என் பதில்:

¼br /> பாராட்டுக்களுக்கு மனமார்ந்த நன்றி.

//இந்து மதத்தை மட்டும் எப்படி ஆட்டைல சேர்த்துக்காம விடலாம்?!! //

முதல் பத்தியிலேயே ஒன்று சொல்லியிருந்தேனே…:இது ஒரு மதமல்ல; ஒரு வாழ்க்கை நெறி’ – எல்லோரும் சொல்லும் இதற்கு என்ன பொருள் என்று எனக்குப் புரிந்ததில்லை”. இந்து மதம் என்பதைஎப்படி வரையறுப்பது என்பதே ஒரு பிரச்சனையல்லவா?
1. ப்ராமணீய இந்து மதம் (உபநிஷத்தும், வேதங்களும் உள்ளடைக்கியது; மேலும் சாஸ்திர சம்பிரதாயங்கள் என்ற கட்டுக்கோப்பு உடையது); இவைகளோடு கம்பராமாயணம், மகாபாரதம் போன்ற காவியங்களையும் சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.
2. இரண்டாவது, (இந்துமத) தத்துவங்கள் – இதை வரையறுப்பதிலும் குழப்பம் (எனக்கு) – உதாரணமாக, நம் ராதாகிருஷ்ணன்,ஜிட்டு கிருஷ்ணமூர்த்தி, ஏன் ஓஷோவையும் சேர்த்துக்கொள்ளுங்கள். இவர்கள் பேசிய தத்துவங்களை இந்தியத் தத்துவங்கள் என்றழைப்பதா, இந்து மதத் தத்துவங்கள் என்றழைப்பதா?
3. smaller gods என்று சொல்லப்படும் சிறு தெய்வ வழிபாட்டைக் கைக்கொள்ளும் பெரும்பான்மை மக்கள் – சாதி அமைப்பில் கீழே தள்ளப்பட்ட இந்த மக்களை இந்துக்கள் என்றும், அவர்களின் ‘மதத்தை’ இந்து மதம் என்றும் அழைக்கலாமா? (ஏற்கெனவே நான் சொல்லியுள்ள காஞ்சையா இலியா-வின் கருத்துக்களை இங்கு நினைவில் கொள்ளவும்.)
அப்பாவுக்குப் பெயர் ராமன் (வைஷ்ணவ கடவுளின் பெயர்) என்று இருக்கும். பையனுக்கு முருகன் என்றிருக்கும். அப்பா வைணவர், பையன் சைவக்காரன் என்று கொள்ள முடியுமா? ப்ராமணர்களைத் தவிரவும் ,மற்றவர்களிடம் போய் நீங்கள் த்வைதிகளா, அத்வைதிகளா என்று கேட்டுப் பாருங்கள். படித்த நண்பர் ஒருவரிடம் – ப்ராமணர் அல்லாத இந்து – இந்து மத ‘பெருந்தெய்வங்களின்’ பெயர்களையும், உறவுகளையும் கேட்டுப் பாருங்களேன். அநேகமாக பலருக்கும் தெரிந்திருக்காது.

இப்படி ஒரு amalgamation- ஆக இருக்கும் ஒன்றே இந்து மதம் என்று பொத்தாம் பொதுவாக அழைக்கப்படுகிறது. ஏன் வேதங்களைப் பின்பற்றுகிறீர்கள் என்று தாழ்த்தப்பட்ட மக்களைக் கேட்டால் என்ன பதில் வரும்?  ஏன் சுடலைமாடனையும், மாரியாத்தாவையும் கும்பிட்டுக்கொண்டு, பாத யாத்திரை போய்க்கொண்டு, கடாவெட்டி பலிகொடுத்து, மண்சோறு சாப்பிடுகிறீர்கள் என்று கேட்டால் முற்படுத்திக் கொண்டவர்கள் என்ன சொல்வார்கள்?  இருவருமே இது எங்கள் பழக்கம் இல்லல என்பார்கள். இங்கே பொதுவில் இந்து மதத்தை நோக்கி எந்தக் கேள்விகளையும் கேட்க முடியாது என்பதே நிதர்சனம்.
மற்ற மதங்களை அதுவும் ஆபிரஹாமிய மதங்களை நான் Organized religions என்றழைக்கிறேன். இங்கு அதற்கென ஒரே ஒரு “புத்தகமும்”, ஒரு தலைமையும், கட்டுக்கோப்பும் உண்டு. Chance to raise pointed questions are there only in these organized religions. அதற்காகவே அந்த மதங்களைப் பற்றி என் ஆய்வை கொஞ்சம் விஸ்தாரமாக வைத்தேன். ஆயினும் இந்து மதத்தை ‘ஆட்டைக்குக் சேர்க்கவில்லை’ என்றதும் அதற்கென சில வேடிக்கையான interpretations வந்தன.

//இந்த பரவச, தீவிர, தெளிவு நிலைக்குப் போகும்முன் மதம் வேணுமே? குழந்தை வளர்ந்து சாப்பிடுவதன் பெருமையை உணரும் முன்னே அதைச் சாப்பிட வைக்கபோலீஸ் வேணுமே? //
மதங்களை போலீசுக்கு பலரும் ஒப்பிடுவது ஒரு ஆச்சரியம்தான்.நீங்க சொன்னது ரொம்ப சரி. ஏன் அப்படி சொல்றேன்னா, நானும் அதத்தான் சொல்லியிருக்கேன். ” சிறு வயதில் கடவுள் பயம் தேவை – மனத்தை நல்வழிப் படுத்த;வயதும், மனமும் வளர வளர அந்தக் கடவுள் concept தேவையில்லை…”//எந்த தியரிக்கும் ஒரு base வேணும்.. அதாவது, Basic assumption… //
எந்த தியரிக்கும் ஒரு base வேணும்..அதைத்தான் hypothesis என்கிறோம். அது  thesis ஆவது எப்பொதென்றால் நமது hypothesis நிரூபிக்கப்படும்போது மட்டுமே. நிரூபிக்கப் பட முடியாது போனால் அது wrong  or disproved hypothesis என்றளவிலேதான் இருக்கும். இதற்கடுத்த alphabet, numerals, வைத்து நீங்கள் கொடுத்திருக்கும் உதாரணம் கொஞ்சம் உதைக்கிறது!

//சில விசயங்களைக் கேள்வி கேட்காம நம்பித்தானே ஆகணும்? //
அப்டியா? ஏன்? எதுக்காக?
நிச்சயமா எதையும் கேள்வி கேட்கலாமே. அதற்குப் பதில் கிடைக்கிறதா, இல்லையா என்பது வேறு. பைபிளில் ஒரு வசனம்: ‘கடவுள் பயமே ஞானத்தின் ஆரம்பம்’ என்று. அதைவிட ‘கேள்விகளே ஞானத்தின் ஆரம்பம்’ என்பது எனக்குப் பிடிக்கிறது.  கேள்வி கேட்பது தவறென்று சொல்வது மதங்களே. ஏனெனில் கேள்விகள் கேட்க ஆரம்பித்தால் எந்த மதமும் ஆட்டம் காணும் என்பது நிச்சயம். எனக்கு இந்து மதத்தின் மேல் முன்பு ஒரு விஷயத்தில் பிடித்திருந்தது. ஏகக் கடவுள் (ப்ரம்மம்), முப்பது முக்கோடித்தேவர், கடவுள் மறுப்பு (கபிலம்) இப்படி பல நம்பிக்கைகளையும் உள்ளடக்கி இருக்கிறதே; பரவாயில்லை என்று நினைத்திருந்தேன். ஆனால் மனுவில் ப்ராமணன் எக்குற்றம் செய்யினும் மன்னிக்கப்பட வேண்டியவன்; ஆனால் கடவுளைப் பற்றி, வேதங்களைப் பற்றிக் கேள்வி கேட்டால் அவன் கடுமையாகத் தண்டிக்கப்படவேண்டும் என்று இருப்பதாக அறிந்த போது, ஓகோ, இந்து மதமும் இந்த விஷயத்தில் இப்படிதானா என்று புரிந்து கொண்டேன்.! எல்லா மதங்களுமே இந்த “தற்காப்பு நடவடிக்கைகளை” நன்கு எடுத்து தயாராகவே இருக்கின்றன். எல்லாம் வரும் முன் காக்கும் செயல்தான்.

 

//எங்க வீட்டு மல்லிச் செடி கிட்ட நாளைக்கு நிறைய பூ பூக்கணும்னு சொல்லி தண்ணிவிட்டா, அதுவும் அடுத்த நாள் நல்லா பூக்கும்..//
எனக்கும் இந்த அனுபவம் உண்டு. ஆனால் என் பேச்சுக்கு அவைகள் சொன்னபடி கேட்பதேயில்லை. அதுவும் சில செடிகளைச் செல்லமாக வைத்திருந்து, ரொம்ப அன்பாகக் கூறியும் அவை பட்டுப் போயுள்ளன!

//சாதி வேறுபாடுகளைத் தவிர்த்து இந்துமதத்தில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. //
இரண்டு பதில்கள்:
1. சாதி வேறுபாடுகள் தவிர்த்தும் பல பிரச்சனைகள் உண்டல்லவா? மேலே சொன்னபடி எதை எதையெல்லாம் இந்து மதத்திற்குள் கொண்டு வருவது? இந்து மதம் என்பது ஒரு -  is it a single entity? என்ற கேள்வி இப்போதுள்ள சூழலில் பூதாகரமாக வடிவெடுக்கிறதே. காஞ்சாயா இலியா (ஏன், நம் தமிழ் மணத்திலும் இப்போது இந்தக் கேள்வி பொதுவில் வைக்கப்பட்டுள்ளதே) சொல்வது போல பெரும்பானமை இந்தியர்களை (பிற்படுத்தப்பட்டோர், தாழ்த்தப்பட்டோர்) இந்துக்கள் என்றழைப்பதற்கு மறுப்பு தெரிவித்துள்ளாரே. அக்கருத்து எனக்கும் உடன்பாடே. அப்படியானால், நான் ஏற்கெனவே சொன்னதுபோல இந்துமதமும் ஒரு மைனாரிட்டி மதமே (கிறித்துவம், இஸ்லாம் மாதிரியே!) முதல் பிரச்சனையே: எது இந்து மதம்? என்பதே.

2. இன்று நம் சமூகத்தைத் தாக்கும் ஊழிக்காற்று இந்த சாதி வேறுபாடுகள்தான். இந்து மதத்தை விட்டு சாதிப் பிரிவுகளைப் பிரிக்க முடியாது. (பிரிக்கக் கூடாது என்று நம் தேசத்தந்தையே கூறி விட்டார்!) இந்து மதம் தழைக்கும் வரை சாதி வேறுபாடுகள் தொடர்ந்தே வரும். இதை விடவும் பெரும் பிரச்சனை இருக்குமா – இந்து மதத்தைப் பொருத்தவரை? இந்து மதமும், சனாதன தர்மமும் ஒன்றைவிட்டு ஒன்று இருக்குமா? முடியாதெனவே நினைக்கிறேன். ஆகவே இந்த ஒரு பிரச்சனை போதுமே! இதனால்தான் சாதிகளை ஒழிக்க இந்து மதத்தை ஒழிக்கணுமா என்ற ஒரு கேள்வி எழுகிறது.  அனால் அது தேவையில்லை. கிறித்துவம் இரண்டாக – கத்தோலிக்கர், பிரிவினைக்காரர்கள் – என்று பிரிந்தது போல, இங்கும் ஒரு மார்ட்டின் லூதர் வந்து இந்து மதத்தை இரு பிரிவுகளாகப் பிரித்தால் நலமாயிருக்கும் – ஒரு பக்கம் மைனாரிட்டிகளான ப்ராமணிய இந்து மதத்தைக் கடைப்பிடிப்பவர்கள்; ‘சிறு கடவுளர்களை’ வணங்கும் மற்ற பெரும்பான்மையான மக்கள் சார்ந்த இந்து மதம் என்ற இரு பிரிவுகளாக நமது மக்கள் கணக்கெடுப்பில் மாற்றினால் இந்த சாதிகள் ஒழிய வழிகிடைக்குமா?  இங்கும்கூட கிறித்துவத்தில் உள்ளது போலவே பிரிவினைக்காரர்கள் என்ற பெயரை இரண்டாம் குழுவிற்குக் கொடுத்துவிடலாம்.

//பல அறிவியல் சமாச்சாரங்களைக் கண்டு பிடிச்சு அனாயாசமா மதத்துக்குள்ள மறைச்சு வச்சிட்டு போன நம்ம முன்னோர்கள் மேல எனக்கு ரொம்ப மரியாதைஉண்டு.//
மஞ்சட்காமாலைக்கு கீவாநெல்லி சரியான மருந்து என்று நம் முன்னோர் எப்படிக் கண்டுபிடித்திருப்பார்கள்? – இது போன்றே பல மூலிகைகள் குணம் பற்றி – without மஞ்சட்காமாலைக்கு கீவாநெல்லி சரியான மருந்து என்று நம் முன்னோர் எப்படிக் கண்டுபிடித்திருப்பார்கள்? – இது போன்றே பல மூலிகைகள் குணம் பற்றி – without any chemical analysis – எப்படிக் கண்டுபிடித்திருப்பார்கள் என்ற ஆச்சரியம் எனக்கும் உண்டு. இதே போல் வானியல், கட்டிடக்கலை போன்ற பல விஷயங்களைப் பார்த்து நானும் ஆச்சரியப்படுவதுண்டு. ஆனா. இந்த விஷயங்களோடு ‘அறிவியல் சமாச்சாரங்களை மதத்துக்குள்ள மறைச்சு வச்சிட்டு’ என்பது எனக்கு ஒரு கேள்விக்குறியே. நம் மதத்தை உண்மையான மதம் என்று நிரூபிக்கவேண்டிய கட்டாயத்தோடு பல விஷயங்கள் எங்கள் மதத்திற்குள் மறைந்திருக்கின்றன என்று கூறிக் கொள்வது எல்லா மதத்தினரும் கைக்கொள்ளும் ஒரு தேவையற்ற போட்டி என்றுதான் நான் நினைக்கிறேன். அணுவின் அமைப்பு நடராசர் சிலையில் உள்ளடங்கி

இருப்பதாக இந்துக்கள் கூறுவதும், எதிர்காலத்தை அப்படியே எங்கள் வெளிப்பாடுகளில்’ (revelation) சொல்லப்பட்டுள்ளது என்று கிறித்துவர்கள் சொல்வதும், space பற்றி எங்கள் புத்தகத்தில் கூறப்பட்டுள்ளது என்று இஸ்லாமியர் கூறுவதும் எனக்கு உடன்பாடில்லை. அப்படியே அங்கே அந்தந்தக் கடவுளர்கள் ‘புட்டு புட்டு’ வைத்திருந்தால் ஏன் அவைகள் பெரும்பாலும் மறைந்த மொழியில் சொல்லப்படவேண்டும். straight-ஆக 2+2=4 என்பதுபோல் சொல்லியிருக்கலாமே!

//எந்த மதமும் செக்ஸ் பத்தி ஓபனா பேசாதேன்னு சொல்லுது.. ………..தெரிஞ்சிக்க வேண்டிய நேரத்தில் மக்கள் அதைத் தெரிந்துகொண்டால் போதும் என்பது தான்முன்னோர்களின்(கவனிக்க, கடவுளின் அல்ல  ) கொள்கை. //
உடன்படுகிறேன். ஆனால், செக்ஸ் என்றாலே அது ‘பாவம்’ , அருவருக்கத்தக்க ஒரு விஷயம், celibacy உயர்ந்த விஷயம்(கிறித்துவம்), ‘பெண்ணென்னும் மாயப்பிசாசை’ பார்த்தும்விடாதே; மூடி வை (இஸ்லாம்) என்பது போன்ற மனப்பான்மையை பொதுவாக மதங்கள் (இந்துமதம் இதில் ஒரு விலக்காக இருக்கலாம்)மக்கள் மனதில் ஏற்படுத்துவது தேவையா?

//இந்த வெளிச்சத்திற்கு வரும் முன், மதம் தேவை.. மனிதனை ஒரு நிலைப் படுத்த, மனிதன் மனிதம் உள்ள மனிதனாக இருப்பதன் அவசியத்தை வலியுறுத்த – அன்பாலோ, கட்டாயத்தாலோ!!//
இதையேதான் நானும் சொல்லியுள்ளேன். சிறு வயதில் கடவுள் பயம் தேவை – மனத்தை நல்வழிப் படுத்த; வயதும், மனமும் வளர வளர அந்தக் கடவுள் conceptதேவையில்லை;   என்று சொல்லி, அதோடு………”உன்னையும் என்னையும் ‘மனிதம் உள்ள மனிதனாக’ வைத்திருக்க வந்ததே மதமும், கடவுளும். இந்த   என்று சொல்லி, அதோடு………”உன்னையும் என்னையும் ‘மனிதம் உள்ள மனிதனாக’ வைத்திருக்க வந்ததே மதமும், கடவுளும். இந்த‘வெளிச்சத்திற்கு’(இதைத்தான் enlightenment? என்கிறார்களோ?) வந்த பின், இல்லாத கடவுள் மனிதனுக்கு எதற்கு?” – என்று முடிவாகச் சொல்லியுள்ளேன்.

ஆக, நம் இருவரின் முடிவுரையும் ஒன்றே!

 

பொன்ஸ்: 

விவாதத்திற்குத் தொடர்புடைய புதிய சுட்டிகள்:

1. http://whatiwanttosayis.blogspot.com/2006/06/blog-post.html – அருள் குமார்
2. http://thekkikattan.blogspot.com/2006/06/blog-post_09.html – Thekkikattan
3. http://pithatralgal.blogspot.com/2006/06/103.html – நாமக்கல் சிபி

162. ரவி சிரினிவாஸுக்கு ஒரு பதில்.

 

 

Saturday, June 03, 2006
 

கடைசியாக வந்து இன்னாபாது ஒண்ணுமே பிரியலையே என்று கேட்பவர்களுக்கு இந்த லிங்க். மத்தவங்க அப்படியே அலாக்கா சாப்பிடலாம்.

 

BSRB-யை இழுத்து மூடியாச்சி என்பதை ஒப்புக்கொள்ளுகிறீர்கள். அதற்குப் பதிலாக ஒவ்வொரு தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கியும் தனித்தனியே ஆட்களை வேலைக்கு அமர்த்த தேர்வுகள் நடத்துகிறார்கள் என்கிறீர்கள். உண்மைதான். (‘உலக மகா புளுகு’விற்கு மன்னிக்க) நல்லது. BSRB இருக்கும்போது ஒரே தேர்வின் வழியாக எல்லா தேசியமயமாக்கப்பட்ட வங்கிகளுக்கு ஆட்கள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்கள். ஆனால் …

1. இப்போது ஒவ்வொரு வங்கியும் தனித்தனியே நடத்தும் தேர்வுகள் ஒரே மாதிரியாக நடத்தப்படுகின்றனவா?

2. ஜாதிவாரியான, BSRB-ஆல் கடைப்பிடிக்கப்பட்ட, roster system இப்போதும் கடைப்பிடிக்கப் படுகிறதா?

3. எல்லா வங்கித் தேர்வுகளுமே ஒரே model-யைப் பின்பற்றுகின்றனவா? இல்லை, எந்தவித coaching classes மூலம் பயிற்றுவிக்க முடியாதபடி ஒவ்வொரு வங்கியும் ‘கொண்டதே கோலம்’ என்ற முறையில் முற்படுத்திக் கொண்டோருக்கு வசதியாகத் தேர்வு முறைகள் நடக்கின்றனவா?

4. இந்த தேர்வுகள் எல்லாமே ஒரே மாதிரியான, பொருத்தமான difficulty level கொண்டனவைதானா?

5. ஏதாவது ஒரு பொது அமைப்பினால் இந்தத் தேர்வுகள் monitor செய்யப்படுகின்றனவா?

வரைமுறையற்று நடத்தும் இந்தத் தேர்வுகளைக் காண்பித்து BSRB போனாலும், வங்கிகள் தேர்வுகள் வைத்தே காலியிடங்களை நிரப்புகின்றன என்ற உங்கள் வாதம் – நான் இதுவரை என் பதிவுகளில் பயன்படுத்தாத சொல் – வெறும் ஜல்லியடிப்பின்றி வேறென்ன? பெரும்பான்மை மக்கள் திறமை வாய்ந்தவர்களால், திறமையாக ஏமாற்றப் படுகிறார்கள் என்பதே உண்மை. இதைத்தான் “சாணக்கியத் தனம்” என்றேன்.

அடுத்து SSC-க்கு வருவோமா, ரவி? SSC still exists. அது இப்போது இல்லை; எடுக்கப்பட்டுவிட்டது என்ற என் ‘உலக மகா புளுகு’விற்கு மன்னித்துக் கொள்ளுங்கள்; தவறுதான்..ஆனால், இங்கும் அந்த ‘நீக்கமற நிறைந்திருக்கும் சாணக்கியத்தனம்’ SSCயை எப்படி வைத்திருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரிந்ததைச் சொல்கிறேன்:

மண்டல் கமிஷன் வந்ததும் – நிறுத்த முயன்றும் முடியாமல் வந்துவிட்ட பின் – மத்திய அரசு ஊழியர்களின் வேலை ஓய்வு வயதை 58-லிருந்து 60 ஆக ஆக்கி விட்டீர்கள்..மன்னிக்கணும்..ஆக்கிவிட்டார்கள். This is just the first aid – இருப்பவர்களின் இருப்பை கொஞ்சம் நீட்டியாகி விட்டது.

ரவி, சின்ன வயதில் என்னைப் போன்ற மக்குப் பசங்களிடம் ஆசிரியர் கேள்வி எதுவும் கேட்டால் – எட்டும் எட்டும் எத்தனை என்று கேட்டார் என்று வைத்துக் கொள்வோம் – மனசுக்குள்ளேயே அல்லது முதுகுக்குப் பின்னால் கை விரல்களை வைத்து எண்ணிக்கொண்டே, சார், நானா சார்,…என்னையா கேட்டீர்கள் சார், என்று கேட்டு காலம் கடத்திக் கொண்டே ஒரு வழியாக விரல்களை எண்ணி கடைசியில ஒரு பதிலை – சரியாகவோ, தவறாகவோ சொல்வோம். இந்த ஓய்வு வயதை நீட்டித்தது இது போன்ற ஒரு ஓட்டைத் தந்திரம்தான். ஓய்வு பெறும் வயதை நீட்டித்து, இருப்பவர்களைக் கொஞ்சம் தக்க வைத்துக் கொண்டு அடுத்த கட்டத்தை நோக்கி நன்றாக காய் நகர்த்தப் பட்டது. எப்படி என்கிறீர்களா…இப்படித்தான்…

1. LDC என்கிற lower division clerk என்ற வேலைக்கு +2 முடித்த தகுதி போதும். SSC இருந்தபோது ஒரே தேர்வு; அதுவும் objective type questions / multiple choice questions மட்டும். இதில் ‘விளையாட்டு’ எதுவும் விளையாடமுடியாது என்பது உங்களுக்குத் தெரியாதா? இப்போது SSC தேர்வுகள் இரண்டாகப் பிரிக்கப்பட்டு UPSC (IAS, IPS…)தேர்வுகள் போல இரண்டு பேப்பர்கள்; முதல் Prelim பேப்பரில் மட்டும் objective type questions; இரண்டாவது பேப்பரில் ஏதோ மக்கள் IAS IPS தேர்வுகள் எழுதுவது போல subject paper. எந்த +12 மாணவன் ஐயா இந்த பேப்பரை எழுதித் தேர்வடைவது? இந்த இரண்டாவது பேப்பர் descriptive answers.
2. அது மட்டுமல்ல. IAS, IPSதேர்வுகள் கூட அவனவன் தன் தாய்மொழியில் எழுத முடியும்; இந்த SSC தேர்வை ஆங்கிலம் அல்லது இந்தியில்தான் எழுத முடியும். (இதைத்தான் ‘ஆப்பு வைப்பது’ என்று கூறுகிறார்களோ??)

3. இந்தத் தேர்வுகளை என்னைப் போன்ற ‘மொடாக்குகள்’ கனவிலும் நினைத்துப் பார்க்காத உயரத்தில் வைத்துவிட்டு, எவனும் இதற்கென்றே கோச்சிங் வகுப்புகள் எதற்கும் சென்றுவிடக் கூடாதென்பதற்காகவே ஒவ்வொரு ஆண்டும் தேர்வு முறைகள் மாற்றப்பட்டுக் கொண்டே வருகின்றன என்பது (There is no standard type of questions; level of toughness of the tests varies year after year.) ஒருவேளை உங்களுக்குத் தெரியாமல் இருக்கலாம். சம்பந்தப்பட்டவர்கள் சிலரை அணுகிக் கேட்டுப் பாருங்களேன்.

ஏன் சார், தெரியாமல்தான் கேட்கிறேன்; IAS, IPS தேர்வுகளைவிடவும் ஒரு lower division clerk post-க்குக் கடினமான தேர்வுகள் வைத்து filter பண்ணணுமா என்ன? (எதற்காக இந்த filtering என்பதையும் பிறகு பார்ப்போமா?)

மேற்கூறியவற்றில் 3,4,7 & 9 பாயிண்டுகள் தேர்வுகளின் நிலையற்ற தன்மை, கடினத்தன்மை இவைகளைப் பற்றிக் குறிப்பிட்டிருக்கிறேன். இது தேர்வு எழுதும் எல்லோருக்கும் பொதுவானதுதானே; இதில் என்ன ஏற்றத் தாழ்வு என்று ‘பொட்டில் அடிச்சது மாதிரி’ கேட்கலாம். ஜாதிகளைக் கூட விட்டு விடுவோம். நகர்ப்புற மேட்டுகுடி மக்களையும், நாட்டுப்புறத்து ஏழை மக்களையும் ஒரே தட்டில் வைத்துப் பார்க்க வேண்டாம் என்பதுதானே இட ஒதுக்கீட்டின் ‘தாத்பர்யமே’! அப்படியாயின், இது போன்ற tough exams யாருக்கு advantageous ஆக இருக்கும்?

இப்போது filtering and the problem of creamy layer-க்கு வருவோம். இந்த இட ஒதுக்கீட்டுப் பிரச்சனை பற்றிய என் பதிவுகளில் இந்த இரண்டாம் பிரச்சனையான creamy layer-க்கும் இட ஒதுக்கீடு நீட்டிக்கப்பட வேண்டுமா என்ற கேள்வியை நானே எழுப்பி உள்ளேன். ஆனால் ‘வேறு வழி’ என்ன என்ற கேள்விக்கு முழுமையான, சரியான, நடைமுறைப் படுத்தக்கூடிய முறை இப்போதைக்குத் தெரியவில்லை. சரியான முறை காணும் வரை – மாறனும், அன்புமணி பிள்ளைகளும் பயன்பெறுவதில் எனக்கு உடன்பாடு இல்லாவிட்டாலும் – அது தொடரவேண்டியது ‘காலத்தின் கட்டாயம்’! ஏனெனில் மாறனோடும், அன்புமணி பிள்ளைகளோடும் அரசாங்கப் பணியில் இருக்கும் என் போன்ற மக்களும், SSC- மூலமாய் LDCஆன மக்களும் அல்லவா மாட்டிக் கொள்வார்கள் / கொள்வோம்.

இட ஒதுக்கீட்டிற்கு எதிராகப் போராடும் அறிவு ஜீவிகளும், மேற்சொன்ன filtering நடத்துவதற்கு வேண்டிய ஏற்பாடுகளைச் செய்யும் மிகப் பெரிய அறிவி ஜீவிகளும் நன்கு திட்டமிட்டே காரியமாற்றுகின்றனர். மண்டல் கமிஷன் வந்த பிறகே SC. ST இடங்கள் பலவும் அரசுப் பணியில் ‘ஆட்கள் கிடைக்கவில்லை’ என்ற நொண்டிச் சாக்குடன் நிரப்பப்படாமல் இருந்ததைக் கண்டு பிடித்து, அதன் பின் ஒரு drive என்ற பெயரில் அந்த இடங்கள் ஓரளவாவது – முழுமையாக இல்லை – நிரப்பப் பட்டன. ‘ஆளே வரலைன்னா நாங்க என்ன செய்றது’ என்ற பதில் தயாராக இருப்பதால், இந்த filtering நடைமுறைப் படுத்தப் படுகிறது. இதை ஒட்டியே இந்த creamy layer விவாதமும். creamy layer-யை ‘வெட்டி’ விட்டு விட்டால் பிற்படுத்தப் பட்டோருக்குரிய இடங்கள் நிரப்பப் படாமல் போக வாய்ப்புகள் அதிகம். பல இடங்களை நிரப்பாமல் வைத்திருந்து அந்த இடங்களில் ‘பிறரை’ ஆள் கிடைக்காத காரணத்தால் வேலையில் சேர்க்க அல்லது அந்த இடங்கள் நிறையாமலே இருந்தாலும் சரிதான் என்ற பரந்த மனப்பான்மையே இதற்குக் காரணம். இந்தக் கடைசி பத்தியில் சொல்லப்பட்டவைகளுக்கு ஆதாரம் கொடுக்க முடியாதென எனக்கு நன்கு தெரியும். நடப்புகளை வைத்துக் கணிக்கும் ஒரு கணக்கு….அவ்வளவே!

posted by திராவிட தமிழர்கள்

 

“ரவி சிரினிவாஸுக்கு ஒரு பதில்.”
5 Comments -Show Original Post
Collapse comments
 

வழிப்போக்கன் said…
நல்ல பதிவு !

3:39 PM
 குழலி / Kuzhali said…
அய்யய்யோ தருமி அய்யா இதில் இத்தனை உள்குத்து இருக்கின்றதா? தமிழகத்தில் இடைநிலை ஆசிரியர் பணி நியமனத்தில் தாழ்த்தப்பட்டவர்களுக்கு பணியிடம் நிரப்பப்படாமல் இருப்பதாக கேள்விப்பட்டேன் ஆனால் 10இலட்சம் ஆசிரியர்கள் பயிற்சி முடித்து காத்துள்ளனர், 10ல் ஒருவர் தாழ்த்தப்பட்டவர் என்றாலும் குறைந்தது ஒரு இலட்சம் தாழ்த்தப்படவர்கள் ஆசிரியர் பயிற்சி முடித்து இருக்க வேண்டும் ஆனால் எப்படி தாழ்த்தப்பட்டவர்களுக்காக ஆள் கிடைக்கவில்லையென்று சில ஆயிரம் பணியிடங்கள் காலியாக உள்ளன என்று தெரியவில்லை, இது தொடர்பாக தகவல் சேகரித்து வருகின்றேன், விரைவில் இது தொடர்பாக கூறுகின்றேன்

நன்றி

3:56 PM

Anonymous said…
‘நிறப்பப்படாமல் ‘

‘நிறப்பப் பட்டன’

‘நிறப்பாமல் ‘

4:49 PM

திராவிட தமிழர்கள் said…
எழுத்துபிழைகளை சுட்டி காட்டிய அனானி நண்பருக்கு நன்றி…
பிழைகள் திருத்தப்பட்டிருக்கின்றன.

6:17 PM

PRABHU RAJADURAI said…

உங்களில் யாரும் இதை அறிந்திருக்கிறீர்களா என்பது தெரியாது. மண்டல் கமிஷன் பரிந்துரையினை ஏற்று மத்திய அரசு பணிகளிலும் பிற்படுத்தப்பட்டவர்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு ஏற்பட்ட பிறகு, இட ஒதுக்கீட்டினையே கேலிக்குறியதாக்கும் ஒரு மோசடி நடைபெற்றது. அதாவது, தாழ்த்தப்பட்ட, பிற்படுத்தப்பட்ட வகுப்பினர் அவர்கள் எவ்வளவு மதிப்பெண் பெற்றாலும் அவர்களை பொது வகுப்பில் தேர்ந்தெடுக்காமல் ஒதுக்கீட்டு பிரிவிலேயே தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்கள். இதன் விளைவு தாழ்த்தப்பட்டவர், பிற்படுத்தப்பட்டவருக்கான ஐம்பது சதவீதம் போக மீதி ஐம்பது சதவீதம் இவர்கள் அல்லாத முற்படுத்தப்பட்டவர்களுக்காக ஒதுக்கப்பட்டது.

இப்படி நடக்க முடியுமா என்று யாருக்கேனும் சந்தேகம் ஏற்பட்டால், இத்தகைய ஒரு செயலை எதிர்த்து, எனது நண்பர் சென்னையிலுள்ள மத்திய நிர்வாக தீர்ப்பாயத்தில் (CAT)ஒரு வழக்கு தொடர்ந்து அதற்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்கப்பட்ட முழு விபரத்தினையும் தர முடியும். வேடிக்கை என்னவென்றால், இந்த தீர்ப்பினை எதிர்த்து மத்திய அரசு உச்ச நீதிமன்றம் உச்ச நீதிமன்றம் சென்றது. உச்ச நீதிமன்றம் அந்த வழக்கினை எடுத்த எடுப்பிலேயே தள்ளுபடி செய்தது வேறு விஷயம்.

சிலருக்கு நினைவிருக்கலாம். எம்ஜிஆர் ஆட்சிக்காலத்தில் ஏதோ ஒரு வேலைக்கான அல்லது மேற்படிப்பு தேர்வுக்கான விளம்பரத்தில் oc என்பதற்கு ‘other castes’ என்று முழு விளக்கம் அளித்திருந்தார்கள். உடனடியாக இதனை கவனித்த திராவிடர் கழக தலைவர் திரு.கி.வீரமணி போராட்டம் நடத்தினாரோ அல்லது வழக்கு தொடர்ந்தாரோ தெரியவில்லை…எம்ஜிஆர் அதனை உடனடியாக open competition என்று மாற்ற உத்தரவிட்டார். அப்போது அதனை தற்செயல் என நினைத்தேன்…

6:32 PM

161. நான் கண்ட மண்டல் கமிஷன்.


ஏற்கெனவே திராவிட தமிழர்களின் தளத்தில் பதிக்கப்பட்ட இப்பதிவை என் தளத்தில் மீண்டும் ஒரு முறை பதிவிடுகிறேன்.  மீள்பதிவிற்கு அனுமதியளித்த தலைவர் முத்துவிற்கு நன்றிகள். அப்பின்னூட்டத்திற்கு வந்த பின்னூட்டங்களையும் சேர்த்தே பதிவேற்றியுள்ளேன்.

 

Monday, May 29, 2006
தருமி பார்த்த மண்டல் கமிஷன்
என் பிள்ளை 90 மார்க். அடுத்த வீட்டுப் பையன் 92; அவனுக்கு உயர்கல்விச் சாலையில் சீட் கிடைத்துவிட்டது. என் பையனுக்குக் கிடைக்கவில்லை. ஆனால் அடுத்த தெருக்காரரின் பையன் 87தான். அவர் பையனுக்குச் சீட் கிடைத்துவிட்டதே. இது என்ன நியாயம்?

நல்ல கேள்விதான்.  காலங் காலமாக யார் யாரெல்லாமோ – என் தாத்தாக்களாகவே அவர்கள் இருந்துவிட்டுப் போகட்டும் -செய்த தவறுக்குரிய தண்டனை என் தலையில், என் பிள்ளை தலையில் விழுவது என்ன நியாயம்?

நாம் எல்லோரும் எந்த விஷயத்தையுமே என்னை இது எப்படி பாதிக்கிறது என்ற சுய நிலைக் கண்ணோட்டத்தில்தான் பார்ப்போம். அது இயற்கையும் கூட.  இப்படித்தான் பலராலும் பார்க்க முடியும். அதைத் தவிர்த்து சமூகக் கண்ணோட்டத்தோடு பார்ப்பதற்கு எல்லோராலும் முடியாது என்பது நிதர்சனமான உண்மை.

இதையெல்லாம் தாண்டி, மண்டல் கமிஷன் வந்ததென்றால் அதற்குரிய மரியாதையை வி.பி. சிங் அவர்களுக்குக் கொடுத்தேயாக வேண்டும். ஆனால், அவர் செய்த நல்ல காரியத்தை ‘அழகாக’ neutralise செய்து, அதனால் பெரிய லாபம் ஏதும் பிற்படுத்தப்பட்டோர் பெற முடியாத அளவு திறம்பட செயல் பட்டவர்களை என்னென்று சொல்வது. மண்டல் கமிஷன் வந்த பிறகு, பொதுவாக மத்திய அரசு வேலை பெற ஏதுவான S.S.C. (Short Service Commison), BSRB (Banking Service Recruitment Board) இரண்டையும் சுத்தமாகக் காலி செய்தாகி விட்டது. எந்த அமைப்புகளால் அரசு வேலைக்குள் செல்ல முடியுமோ அந்த வாசல்களை முழுவதுமாக அடைத்தாகி விட்டது. வீட்டுக்கு நுழைவதற்குப் பாதை போட்டுக் கொடுத்தது மண்டல் கமிஷன்; ஆனால், வாசல் கதவுகளைச் சுத்தமாக அடைத்துவிட்டார்கள். அடைத்தவர்கள் புத்திசாலிகள். ஆனால், மண்டல் நமக்கு வழி போட்டுவிட்டது என்ற நினைப்பில்தான் நாம் இன்னும் இருக்கிறோம். அது ‘ஏட்டுச் சுரைக்காய்’ என்பது நம்மில் எத்தனை பேருக்குத் தெரியும். இதைக் குள்ள நரித்தனம் என்பதா, சாணக்கியத்தனம் என்பதா?

இப்போது நடப்பதற்கு இரண்டாம் மண்டல் கமிஷன் என்று பெயராம். (அன்று – பெயர் என்ன பாலாஜியா? – ஓர் உயிர்ப்பலி கொடுத்து மண்டலை நிறுத்த முயற்சி நடந்தது. அந்த உயிர்ப்பலி பற்றி பின்பு வந்த ‘வேடிக்கையான’ செய்திகளைப் புறந்தள்ளி விடுவோம்.) இன்றைக்கு ஒதுக்கீட்டுக்கு எதிராக நடக்கும் ‘அறப் போராட்டங்களையும்’ மீறி இத்திட்டம் நிறைவேறும் என்ற நம்பிக்கை நம்மில் பலருக்கும் உண்டு. காத்திருந்து பார்க்க வேண்டும்.

வேடிக்கை என்னவெனில், இதற்காக போராட்டம் நடத்தவேண்டிய ‘பிற்படுத்தப் பட்டோர்’ இதைப் பற்றிய கருத்தாக்கங்கள்கூட இல்லாமல் இருப்பதாகவே எனக்குப் படுகின்றது.  சட்டம் நிறைவேற்றப் பட்டாலும், அதன் பிறகு ‘வாசல்களையடைக்கும்’ சாணக்கியத் தனத்தையும் நாம் எதிர் கொள்ள வேண்டியதிருக்கலாம்.அதைவிடவும் இன்னொன்றை இங்கு குறிப்பிட வேண்டியதிருக்கிறது. அந்த விஷயம்  பத்ரி அவர்களால் ஒருதனிப் பதிவாகப் போடப்பட்டுள்ளது. மேலும் பலரை அதை அடையவேண்டியது அவசியமென நினைப்பதால் அவர் கூற்றை இங்கு மேற்கோளிடுகிறேன்:

//இட ஒதுக்கீட்டுக்கு எதிராகப் பேசும் பலரும் சொல்வது – பிற்படுத்தப்பட்டோரின் நலன் நிஜமாகவே பாதுகாக்கப்படவேண்டும் என்றால் அவர்களுக்கு நல்ல தொடக்கக் கல்வி தாருங்கள், உயர்கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு தேவையில்லை என்பதுதான். உயர்கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு வேண்டுமா, வேண்டாமா என்னும் விவாதத்தை சற்றே பின்னுக்குத் தள்ளுவோம். முதலில் நல்ல தொடக்கக் கல்வியை எல்லோருக்கும் வழங்கவேண்டும் என்பதிலாவது அனைவரும் ஒற்றுமையாக இருக்கிறோமே என்று ஒரு சந்தோஷம்.ஆனால் நிலைமை என்ன?அர்ஜுன் சிங் தலைமையிலான மனிதவளத்துறை அமைச்சகம் “கல்வி ஓர் அடிப்படை உரிமை” என்ற பெயரில் ஒரு மசோதாவை உருவாக்கி வருகிறது.

தி ஹிந்துவிலிருந்து:

The Union Human Resource Development Ministry has dropped its move to impose 25 per cent reservation for children from the weaker sections in unaided schools at the elementary level.Though such reservation had been included in all the draft legislation drawn up by the Ministry to operationalise the Fundamental Right to Education, it finds no mention in the current draft under consideration.தொடக்கக்கல்வி எனும்போது மெரிட் என்ற பேச்சுக்கே இடமில்லை. தொடக்கக்கல்வி அளவில் நுழைவுத்தேர்வு, நேர்முகம் என்று எதுவும் கூடாது என்று உச்சநீதிமன்றமே சொல்லியுள்ளது. அப்படியும் பிற்படுத்தப்பட்ட, ஏழை மாணவர்கள் பொதுவாக ஆங்கில மீடியம் தனியார் பள்ளிகளில் சேர்த்துக்கொள்ளப்படுவதில்லை. இத்தனைக்கும் அவர்கள் அனைவருமே இந்த “சிறப்புப் பள்ளிகள்” கேட்கும் கட்டணத்தைக் கட்டத் தயாராகத்தான் உள்ளார்கள். ஆனாலும் அவர்கள் ஒருவழியாக ஒதுக்கப்படுகிறார்கள்.அப்படி இருக்கையில், அர்ஜுன் சிங் அமைச்சகம் ஏன் தனியார் தொடக்கப் பள்ளிகளில் 25% இட ஒதுக்கீட்டை சத்தமின்றி நீக்கியுள்ளது? தொடக்கப் பள்ளிகளில் சாதிக்க முடியாததை உயர் கல்வி நிலையங்களில் எப்படி சாதிக்கப்போகிறார்கள்?இப்பொழுது மனித வள அமைச்சகம் எடுத்திருக்கும் முடிவால் பிற்படுத்தப்பட்ட வகுப்பினர் வெகுவாக பாதிக்கப்படுவர். நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்கள் முதலில் அவசரமாகப் போராடவேண்டிய மசோதா இதுதான். உயர்கல்வி நிலையங்கள் மீதான மசோதா மீது ஒரு கண்ணை வைத்திருக்கும் அதே நேரத்தில் தொடக்கக் கல்வியினை விட்டுவிடக்கூடாது.//

இந்த நேரத்தில், நான் ஏற்கெனவே சொல்லியபடி நம்மில் ஏறக்குறைய எல்லோருமே சுயநலக் கண்ணோட்டத்தோடுதான் (subjectivity) எதையும் பார்ப்போமென்றாலும், நம் பதிவர்களில் வெகு சிலர் இந்த நிலையைத்தாண்டி ஒரு பொதுநலப் பார்வையோடு இந்த விஷயத்தை மனதாரக் காணும் நாகரீகத்திற்கும், பறந்த மனதுக்கும் என் சிறந்தாழ்ந்த வணக்கங்கள்.அவர்களில் பத்ரியும் ஒருவர்.

posted by திராவிட தமிழர்கள் at 12:47 PM |

 

 

 

 

Post a Comment On: திராவிட தமிழர்கள் வலைத்தளம் “தருமி பார்த்த மண்டல் கமிஷன்”
15 Comments
 

Anonymous said…
S.S.C.- Staff Selection Commission
BSRB had been abolished.Banks have
the freedom to advertise, administer exams and choose from
those applied and qualified in the
exam conducted by bank.Earlier BSRB
would conduct tests and recurit from candidates and would allocate
them to various banks (e.g IOB,PNB,
BOB,Indian Bank etc).SBI has its
own cell for recuriting staff at
various levels.Thus only the process has changed and the no.
of vacancies has come down for
many reasons.

1:02 PM
 Vaa.Manikandan said…
//இன்றைக்கு ஒதுக்கீட்டுக்கு எதிராக நடக்கும் ‘அறப் போராட்டங்களையும்’ மீறி இத்திட்டம் நிறைவேறும் என்ற நம்பிக்கை நம்மில் பலருக்கும் உண்டு. காத்திருந்து பார்க்க வேண்டும்.//

நிறைவேற வேண்டும். நிறைவேறும்.

1:14 PM
 சந்திப்பு said…
ஐயா தருமி, நீங்க என்ன சொல்ல வர்றீங்கன்னு சத்தியமா புரியலை! உங்களுடைய கருத்து இதுதான் என தெளிவாக சொன்னால்தான் சாதாரண திராவிடர்களுக்கு புரியும். சுற்றி வளைக்காதீர்…

3:22 PM
முத்து ( தமிழினி) said…
சந்திப்பு அவர்களே,

நிஜமாகவே புரியவில்லையா அல்லது அந்த சாதாரண திராவிடர் என்ற எள்ளலான வார்த்தைகளுக்கும் உங்களுக்கும் புரியாததற்கும் ஏதாவது சம்பந்தம் உண்டா?:))

4:14 PM
ravi srinivas said…
மண்டல் கமிஷன் வந்த பிறகு, பொதுவாக மத்திய அரசு வேலை பெற ஏதுவான S.S.C. (Short Service Commison), BSRB (Banking Service Recruitment Board) இரண்டையும் சுத்தமாகக் காலி செய்தாகி விட்டது. எந்த அமைப்புகளால் அரசுவேலைக்குள் செல்ல முடியுமோ அந்த வாசல்களை முழுவதுமாக அடைத்தாகி விட்டது. வீட்டுக்கு நுழைவதற்குப் பாதை போட்டுக் கொடுத்தது மண்டல் கமிஷன்; ஆனால், வாசல் கதவுகளைச் சுத்தமாக அடைத்துவிட்டார்கள். அடைத்தவர்கள் புத்திசாலிகள். ஆனால், மண்டல் நமக்கு வழி போட்டுவிட்டது என்ற நினைப்பில்தான் நாம் இன்னும் இருக்கிறோம். அது ‘ஏட்டுச் சுரைக்காய்’ என்பது நம்மில் எத்தனை பேருக்குத் தெரியும். இதைக் குள்ள நரித்தனம் என்பதா, சாணக்கியத்தனம் என்பதா?

———————————-
இது உலக மகா புளுகு. இட ஒதுக்கீட்டினை ஆதரிப்பதற்காக எப்படி வேண்டுமானாலும் எதை வேண்டுமானாலும் எழுதுவதா?.

4:50 PM
Anonymous said…
ravi,

do you mean SSC and BSRB are not yet dismantled?

7:03 PM
 Sivabalan said…
// Vaa.Manikandan said… நிறைவேற வேண்டும். நிறைவேறும். //

இதை நான் வழிமொழிகிறேன்..

8:44 PM
ravi srinivas said…
Pls read what he has written.BSRB has been dismantled.But that does not mean that there has no been
no recuritment in banks.In general
in the 1990s due to various factors
employment in govt. depts and public sector banks did not increase as much as it was in
the previous decade. That affected the employment opportunities of everybody, not just OBCs. But as OBCs had 27% quota, the probability
of getting a central govt. job was high for them.Bear this also in mind.In late 70s and 80s public sector banks expanded rapidly
and hence expansion in recuirtment also followed.Technology enabled banks to do more business with less staff.Although public sector banks were late to use the information technologies they soon
discovered the benefits.They figured that they needed less staff
and hence there was little addition
in terms of employment.So BSRB was
not needed. What was done by BSRB was left to the banks.
Even otherwise SBI had its own
recuirment board.Railways and
public sector units etc still
continued to recurit in the 1990s
Dharmi gives a misleading picture.

9:05 PM
ravi srinivas said…
UPSC still there.Thus the doors are
not closed as he claims.The number of persons entering through the doors has been reduced.But this applies to all not just OBCs.

9:07 PM
வவ்வால் said…
//மண்டல் கமிஷன் வந்த பிறகு, பொதுவாக மத்திய அரசு வேலை பெற ஏதுவான ssc (Staff Selection Commission), BSRB (Banking Service Recruitment Board) இரண்டையும் சுத்தமாகக் காலி செய்தாகி விட்டது. எந்த அமைப்புகளால் அரசுவேலைக்குள் செல்ல முடியுமோ அந்த வாசல்களை முழுவதுமாக அடைத்தாகி விட்டது//

பி.எஸ்.ஆர்.பி. வேண்டுமானல் முடக்கப்பட்டிருக்கலாம் ஆனலும் இன்னும் BSRB அவ்வபோது வேலை வாஇப்பு விளம்பரம் தருகிறது ,SSC செயல்பட்டே வருகிறது!ssc வலைமனையில் புதிய அறிவிப்புகள்,மற்றும், முந்தைய தேர்வுக்கான ,முடிவுகள் வந்துள்ளது! ஏன் தமிழகத்தில் அம்மையார் காலத்தில் புதிய பணி நியமனம் கூடாது எனக்கூறி TNPSC கு உலைவைத்தாரே அது மறந்து விட்டது!

SSC வலைமனை!http://ssc.nic.in/

//இட ஒதுக்கீட்டுக்கு எதிராகப் பேசும் பலரும் சொல்வது – பிற்படுத்தப்பட்டோரின் நலன் நிஜமாகவே பாதுகாக்கப்படவேண்டும் என்றால் அவர்களுக்கு நல்ல தொடக்கக் கல்வி தாருங்கள், உயர்கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு தேவையில்லை என்பதுதான். உயர்கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு வேண்டுமா, வேண்டாமா என்னும் விவாதத்தை சற்றே பின்னுக்குத் தள்ளுவோம். முதலில் நல்ல தொடக்கக் கல்வியை எல்லோருக்கும் வழங்கவேண்டும் என்பதிலாவது அனைவரும் ஒற்றுமையாக இருக்கிறோமே என்று ஒரு சந்தோஷம்//

இதெல்லாம் போகாத ஊருக்கு வழி காட்டுவது .. எத்தனை தொடக்க பள்ளிகள் உள்ளது அவை அனைத்திலும் தரமான கல்வி வழங்க அரசுக்கு எத்தனை காலம், பிடிக்கும் ,எத்தனை நிதி வேண்டும், முறையாக செய்தால் கூட தரம் வருமா உடனே.தொடக்க கல்வியில் தரமான கல்வி வழங்கிய பிறகு அனைவரும் சமம் ஆகி படிக்கலாமே என்றால் அது வரைக்கும் இந்த IIT,IIM,AIIMS எல்லாம் மூடி வையுங்கள்.அரசால் இயலாத ஒன்றை வாதத்துக்கு கூறி மீண்டும் வெளியே தள்ளிவிட்டு உயர் கல்வியை அனுபவிக்க சொல்லும் நாசகாரத்திட்டம் இது!

//அப்படி இருக்கையில், அர்ஜுன் சிங் அமைச்சகம் ஏன் தனியார் தொடக்கப் பள்ளிகளில் 25% இட ஒதுக்கீட்டை சத்தமின்றி நீக்கியுள்ளது? தொடக்கப் பள்ளிகளில் சாதிக்க முடியாததை உயர் கல்வி நிலையங்களில் எப்படி சாதிக்கப்போகிறார்கள்?//

தனியார் தொடக்க பள்ளிகளில் இட ஒதுகீடே இது வரை இல்லை ,இட ஒதுகீடு கொண்டுவரலாம் என ஒரு முடிவு எடுக்கப்பட்டு கைவிடப்பட்டுள்ளது!எனவே எப்படி அதனை சத்தமின்றி நீக்கினார்கள் எனக்கூற முடியும்.உயர்கல்வியில் இட ஒதுக்கீடு கோருவது அரசு கல்லூரிகளில் தனியார் கல்லூரிகளில் அல்ல. இட ஒதுக்கீடு எனில் முதலில் அரசு கல்லூரிகளில் முழுதாக வரட்டும்,அதை வர விடுங்கள்,இருக்கிற உரிமையை கேட்டால் எதிர்கால உரிமையை கேளு முதலில் என சாமர்த்தியமாக திசை திருப்பவே கட்டுரை ஆசிரியர் முயற்சிக்கிறார்.ஏற்கனவே தனியார் பொறியியல் கல்லூரிகளில் இட ஒதுக்கீடு தர அரசு நிர்பந்திக்கூடாது என உச்ச நீதி மன்றம் தீர்ப்பளித்துள்ளது, எனவே அது கருத்தியே தனியார் தொடக்க கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு கோரும் மசோதா பின் வாங்கப் பட்டிருக்கும்!

தனியார் பள்ளிகளில் இட ஒதுக்கீடு பற்று பேசுபவர் தனியார் நிறுவனங்களில் வேலை வாய்ப்பில் இட ஒதுக்கீடு மசோதா ஒன்று கைவிடப்பட்டது பற்றியும் கூறி இருக்கலாம்.உதவாத இட ஒதுக்கீடு எனில் தராமல் விட்டது ஏன் என்று மிகவும் பரிவாக!!?? கேட்பார் போல் உள்ளது.

இந்த கட்டுரையாசிரியர் சுற்றி வளைத்து இட ஒதுக்கீடு கோராதீர்கள் என்பதையே மறைமுகமா சொல்ல வருகிறார் போல் உள்ளது.சரியான உள்குத்து கட்டுரை:-))

9:15 PM
இரா.சுகுமாரன் said…
//இட ஒதுக்கீட்டுக்கு எதிராகப் பேசும் பலரும் சொல்வது – பிற்படுத்தப்பட்டோரின் நலன் நிஜமாகவே பாதுகாக்கப்படவேண்டும் என்றால் அவர்களுக்கு நல்ல தொடக்கக் கல்வி தாருங்கள், உயர்கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு தேவையில்லை என்பதுதான். உயர்கல்வி நிலையங்களில் இட ஒதுக்கீடு வேண்டுமா, வேண்டாமா என்னும் விவாதத்தை சற்றே பின்னுக்குத் தள்ளுவோம். முதலில் நல்ல தொடக்கக் கல்வியை எல்லோருக்கும் வழங்கவேண்டும் என்பதிலாவது அனைவரும் ஒற்றுமையாக இருக்கிறோமே என்று ஒரு சந்தோஷம்.//

இப்படி சொல்லி திசை திருப்புவதும் ஒரு முயற்சிதான்.

//தொடக்கக்கல்வி எனும்போது மெரிட் என்ற பேச்சுக்கே இடமில்லை. தொடக்கக்கல்வி அளவில் நுழைவுத் தேர்வு, நேர்முகம் என்று எதுவும் கூடாது என்று உச்சநீதிமன்றமே சொல்லியுள்ளது. அப்படியும் பிற்படுத்தப்பட்ட, ஏழை மாணவர்கள் பொதுவாக ஆங்கில மீடியம் தனியார் பள்ளிகளில் சேர்த்துக் கொள்ளப் படுவதில்லை. இத்தனைக்கும் அவர்கள் அனைவருமே இந்த “சிறப்புப் பள்ளிகள்” கேட்கும் கட்டணத்தைக் கட்டத் தயாராகத்தான் உள்ளார்கள். ஆனாலும் அவர்கள் ஒருவழியாக ஒதுக்கப்படுகிறார்கள்.

அப்படி இருக்கையில், அர்ஜுன் சிங் அமைச்சகம் ஏன் தனியார் தொடக்கப் பள்ளிகளில் 25% இட ஒதுக்கீட்டை சத்தமின்றி நீக்கியுள்ளனர்? தொடக்கப் பள்ளிகளில் சாதிக்க முடியாததை உயர் கல்வி நிலையங்களில் எப்படி சாதிக்கப்போகிறார்கள்?//
தொடக்க கல்விக்கும் இட ஒதுக்கீட்டை அமல் படுத்த கோருவதே சரி. உயர் கல்விக்கு வேண்டாம் சொல்வது சரியல்ல.

2:22 PM
முத்து ( தமிழினி) said…
பி.எஸ்.ஆர்.பி கலைக்கப்பட்டாலும் தனிப்பட்ட முறையில் வங்கிகள் ஆட்களை தேர்வு செய்யும்போது மண்டல் கமிஷனை ஏற்றுத்தான் காலியிடம் அறிவிக்கப்படுகிறது.

(ஆட்களை நிரப்புவதில் தான் பிரச்சினை)

9:52 AM
 Dharumi said…
வவ்வால், சுகுமாறன்,

ஒரு சிறு குழப்பம் இப்பதிவில். நான் என் கருத்துக்களை முதல் 3 பத்தியிலும், கடைசிப் பத்தியிலும் சொல்லிவிட்டு, இடையே பத்ரி அவர்களின் பதிவில் வந்த ஒரு சேதியை மேற்கோளிட்டேன்.

எனது கருத்தாக இட ஒதுக்கீட்டிற்கான என் ஆதரவையும், ஆதங்கத்தையும் சொல்லியுள்ளேன். அதன் பின் பத்ரியை மேற்கோள் காட்ட இரண்டு காரணம்:

1. பொதுவாகவே நம் எல்லோராலும் எந்த ஒரு விஷயத்தையும் subective ஆகவே – சுய கண்ணோட்டத்தோடுமே – பார்க்க முடியும். ஆனாலும் சிலர் தன் சொந்த நிலை தாண்டி பொதுச் சிந்தனையோடும், தார்மீகக் கண்ணோட்டத்துடனும், சமூகச் சிந்தையோடும் இருப்பது கண்டு, சந்தோஷமுற்று அவர்களுக்கு நன்றி சொல்ல அதனைப் பதிந்தேன்.

2. பத்ரி குறிப்பிட்டது போல தொடக்கப் பள்ளிகளிலும் இட ஒதுக்கீடு மிக அவசியம். அவரோ, நானோ தொடக்கப் பள்ளிகளில் மட்டுமே இட ஒதுக்கீடு தேவை; உயர்நிலைகளில் அது தேவையில்லை என்ற பொருளில் ஏதும் கூறிவிடவில்லை. உயர்கல்வி நிலையங்கள் மீதான மசோதா மீது ஒரு கண்ணை வைத்திருக்கும் அதே நேரத்தில் தொடக்கக் கல்வியினை விட்டுவிடக்கூடாது – என்ற இந்த கருத்து மிக முக்கியமானதாகப் பட்டதால் இதனை மேற்கோளிட்டேன்.
நுனிக் கிளையில் இருந்து அடிக் கிளையை வெட்டிவிடக் கூடாதே என்ற கரிசனமே.

சுகுமாறன் நீங்கள் தடி எழுத்துக்களில் போட்டிருக்கும் பகுதிக்கு முன்பு (இட ஒதுக்கீட்டுக்கு எதிராகப் பேசும் பலரும் சொல்வது..) என்ற இந்த வாக்கியத்தை மீண்டும் ஒரு முறை வாசியுங்கள். பலரும் சொல்வது இது…(என்பதி)இதிலாவது அனைவரும் ஒற்றுமையாக இருக்கிறோமே என்று ஒரு சந்தோஷம். சரியா?

வவ்வால்,
“தனியார் தொடக்க பள்ளிகளில் இட ஒதுகீடே இது வரை இல்லை ,இட ஒதுகீடு கொண்டுவரலாம் என ஒரு முடிவு எடுக்கப்பட்டு கைவிடப்பட்டுள்ளது!” – தகவலுக்கு நன்றி.

இங்கும் இட ஒதுக்கீடு தேவை என்பதையே பத்ரி கூறியுள்ளார். நானும் வழி மொழிந்தேன்.
எப்படி உங்களல் – “இந்த கட்டுரையாசிரியர் சுற்றி வளைத்து இட ஒதுக்கீடு கோராதீர்கள் என்பதையே மறைமுகமா சொல்ல வருகிறார் போல் உள்ளது.சரியான உள்குத்து கட்டுரை:-))”// இந்த முடிவுக்கு வரமுடிந்தது? ஒருவேளை சொல்ல வந்த கருத்தை முறையாகச் சொல்லாமல் விட்டு விட்டேனா…அல்லது நீங்கள் தவறாகப் புரிந்து கொண்டு விட்டீர்களா? முதல் காரணமாயிருப்பின், மன்னிக்க.{சரக்கு அவ்ளோதான் :-) }

1:36 AM
 Dharumi said…
சந்திப்பு,
புரியக் கூடிய விஷயத்தை புரிய முடியாதபடி எழுதி சா.தி. களுக்குக் கொடுத்த கஷ்டத்திற்காக ரொம்ப கோவிச்சுக்காதீங்க…

1:36 AM
 Dharumi said…
ravi srinivas,
i have responded to your comments in a separate post. have a look at that.

10:59 PM